ชาเทรียม ฮอสพิทัลลิตี้ ร่วมมือกับคอร์สแอร์ เพื่อรีไซเคิลและลดขยะพลาสติก

ชาเทรียม ฮอสพิทัลลิตี้มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับทั้งผู้เข้าพักและชุมชนของเรา ในปี 2020 เราได้ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงอย่างมากด้วยการลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง และเรายังทำงานอย่างใกล้ชิดกับองกรณ์ต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายเดียวกัน

เพื่อส่งเสริมความคิดริเริ่มนี้ชาเทรียม ฮอสพิทัลลิตี้ได้ร่วมมือกับคอร์สแอร์ บริษัทจัดการของเสียระดับโลกที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยและเนเธอร์แลนด์ เราได้ร่วมกันประเมินการดำเนินงานของชาเทรียมและมายเทรียณ์ และร่วมกันลงมือ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 เราได้รวบรวมและรีไซเคิลพลาสติกเพื่อสร้างน้ำมันที่มีกำมะถันต่ำ ซึ่งสามารถนำไปกลั่นเป็นน้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน น้ำมันก๊าด และพลาสติก

ในฐานะกลุ่มโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่เปิดตัวโครงการดังกล่าว ชาเทรียม ฮอสพิทัลลิตี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบบอย่างให้กับชุมชนของเรา และเราจะเดินหน้าผลักดันการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนด้วยการสร้างแบบจำลองที่สามารถทำซ้ำได้ในขนาดที่ใหญ่ขึ้นในทุกอุตสาหกรรม และโรงเรียนโชรส์เบอร์รี่ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำของกรุงเทพฯ ซึ่งเข้าร่วมกับเรา โดยมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนโครงการของเราด้วยการรีไซเคิลพลาสติกและน้ำมันสำหรับอาหาร ตลอดจนให้ความรู้แก่นักเรียนเกี่ยวกับการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ เรเน่ บาล์มเมอร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มชาเทรียม ฮอสพิทัลลิตี้กล่าวว่า “มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่น่าตื่นเต้นนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตามด้วย เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม, ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ และโรงแรมอื่น ๆ ของเรา การลดขยะพลาสติกและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักของเรา เราต้องการให้แน่ใจว่าชุมชนและสิ่งแวดล้อมของเราสืบต่อไปยังคนรุ่นต่อไป”

CategoriesUncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.